Thông báo Cuộc thi sáng tác và Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Thái Nguyên trong tôi” năm 2020

Thứ năm - 20/02/2020 14:46   Đã xem: 831   Phản hồi: 0

Nhằm quảng bá hình ảnh về đất và người Thái Nguyên, giới thiệu các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử- văn hóa, danh lam thắng cảnh, lễ hội, làng nghề truyền thống; các loại hình văn hóa, văn nghệ, nét đẹp trong đời sống sinh hoạt, phong tục, truyền thống văn hóa của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Thông qua cuộc thi, các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đội ngũ văn nghệ sỹ, các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên tham gia để giao lưu, giới thiệu nét đẹp văn hóa đặc trưng của Thái Nguyên, tạo nguồn tư liệu cho hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và công tác tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh.


Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên tổ chức Cuộc thi sáng tác và Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Thái Nguyên trong tôi” năm 2020. Ảnh dự thi phải chụp tại tỉnh Thái Nguyên với nội dung:
-Tác phẩm dự thi là những tác phẩm có tính nghệ thuật, được sáng tác trên địa bàn tỉnh Thái nguyên. Là những tác phẩm có tính phát hiện, phản ánh trung thực, kịp thời kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn háo, xã hội của tỉnh Thái Nguyên.
-Phản ánh các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, lễ hội, làng nghề truyền thống; các loại hình văn hóa, nghệ thuật; nét đặc sắc trong đời sống sinh hoạt, phong tục, truyền thống văn hóa tốt đẹp của đồng bào accs dân tộc trên địa bàn tỉnh
Thời gian tổ chức:
- Phát động cuộc thi: Từ tháng 1/2020.
- Hạn nhận ảnh dự thi: Hết ngày 30/4/2020.
- Tổ chức chấm, trao giải và tổ chức triển lãm: Tháng 5/2020.
Hình thức vàĐịa chỉ gửi ảnh:
-Ảnh dự thi có kích cỡ 13cm x 18cm (CP2). Mỗi tác phẩm gửi theo 01 file kỹ thuật số, định dạng “jpg”, dung lượng tối thiểu 4MB, độ phân giải 300dpi.
Các tác giải dự thi gửi ảnh trực tiếp đến địa chỉ: hathuthainguyen@gmail.com hoặc USB có chứa các file ảnh dự thi đến Phòng Quản lý Văn hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên, số 19, đường Nha Trang, thành phố Thái Nguyên theo thời gian quy định.

 

Tác giả bài viết: Hồng Hải (th)

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập55
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay9,536
  • Tháng hiện tại26,931
  • Tổng lượt truy cập21,746,095

Hình ảnh nổi bật

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:483 | lượt tải:115

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:478 | lượt tải:152

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:642 | lượt tải:163

73/KH-UBND

Kế hoạch Tổ chức Giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Thái Nguyên lần thứ I - năm 2024

Lượt xem:629 | lượt tải:155

375/QĐ-TTg

Quyết định Về việc phê duyệt Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:649 | lượt tải:181

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây