Thành phố Thái Nguyên: Trao tặng 87.432 khẩu trang cho Đại học Thái Nguyên

Thứ năm - 20/02/2020 14:47   Đã xem: 846   Phản hồi: 0

Chiều ngày 19-2, Thành ủy, HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ TP. Thái Nguyên đã trao tặng 87.432 khẩu trang vải 3 lớp (nano, than hoạt tính và bông) cho học viên, sinh viên, lưu học sinh quốc tế, cán bộ giảng viên người nước ngoài của Đại học Thái Nguyên (ĐHTN). Riêng 11.290 sinh viên của ĐHTN có hộ khẩu tại TP. Thái Nguyên đã được nhận tại khu dân cư.


Đại diện lãnh đạo TP. Thái Nguyên trao tặng khẩu trang cho Đại học Thái Nguyên

Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo TP. Thái Nguyên nhấn mạnh: ĐHTN là đơn vị tập trung đông học sinh, sinh viên, trong đó có nhiều sinh viên ở các tỉnh biên giới phía Bắc, lưu học sinh quốc tế, cán bộ giảng viên người nước ngoài. Việc thành TP. Thái Nguyên và ĐHTN cùng phối hợp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng chính là nhiệm vụ quan trọng, cần thiết và mang lại hiệu quả quan trọng cho xã hội.

Thay mặt lãnh đạo ĐHTN, PGS.TS Trần Viết Khanh đã cảm ơn sự quan tâm của TP. Thái Nguyên đối với đơn vị, đồng thời cho biết, xác định đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, vì vậy ĐHTN đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cũng đã báo cáo nhanh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của đơn vị, trong thời gian tới đề nghị TP. Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với ĐHTN  trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong thời gian học sinh, sinh viên trở lại học tập. Với số lượng 87.432 chiếc khẩu trang do TP. Thái Nguyên trao tặng, ĐHTN đã có kế hoạch cụ thể để phân bổ cho tất cả các đơn vị đào tạo của ĐHTN để chuyển tới học viên, sinh viên, lưu học sinh quốc tế, cán bộ giảng viên người nước ngoài sớm nhất.
Một trong 11 chốt phun thuốc tiêu độc khử trùng phòng dịch bệnh Covid-19 tại các các cửa ngõ đi vào trung tâm TP. Thái Nguyên

Được biết, TP. Thái Nguyên đã triển triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền, kiểm tra đến phun thuốc khử trùng, lập chốt kiểm dịch, cấp phát trang thiết bị phòng, chống dịch. TP. Thái Nguyên đã cấp phát xong 27.110 khẩu trang y tế (khẩu trang N95, 3M và khẩu trang y tế thông thường); 841.218 khẩu trang vải đảm bảo tiêu chuẩn y tế.

Trần Nhung






 

Tác giả bài viết: Trần Nhung

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập186
  • Hôm nay29,019
  • Tháng hiện tại94,398
  • Tổng lượt truy cập22,488,401

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây