Bàn giao nhà cho hộ nghèo

Thứ bảy - 17/07/2021 07:20   Đã xem: 544   Phản hồi: 0

Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các hội xã hội nghề nghiệp năm 2021, ngày 16/7, Các hội trong Khối thi đua xã hội nghề nghiệp đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ cho hộ nghèo để xóa nhà đột nát.

Đại diện Khối thi đua các hội xã hội nghề nghiệp trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Đỗ Đức Hải, xóm Minh Tiến, xã Bộc Nhiêu, huyện Định hóa.
Gia đình được hỗ trợ làm nhà là anh Đỗ Đức Hải, xóm Minh Tiến, xã Bộc Nhiêu, huyện Định Hóa, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo. Bản thân anh Hải sức khỏe yếu, vừa bị tai nạn gãy chân, vợ bị bệnh tim không làm được việc nặng, con bị khuyết tật. Hiện gia đình anh đang ở nhà tạm, không an toàn khi mùa mưa bão đang đến gần.
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Đỗ Đức Hải, Hội Chữ thập đỏ, đơn vị Trưởng Khối thi đua Khối các hội nghề nghiệp và 16 hội trong Khối đã quyên góp, vận động 50 triệu đồng để hỗ trợ anh Hải làm nhà. Bản thân gia đình anh Hải cố gắng, vay mượn anh em họ hàng, bà con hàng xóm giúp đỡ ngày công, vật liệt xây dựng... Sau hơn 1 tháng, ngôi nhà cấp 4 với diện tích hơn 70m2 đã hoàn thành đã hoàn thành với tổng kinh phí gần 150 triệu đồng.
Các đồng chí lãnh đạo Khối thi đua các hội xã hội nghề nghiệp, chính quyền địa phương cùng đại diện gia đình anh Đỗ Đức Hải cắt băng khánh thành ngôi nhà mới.
Xúc động trước tình cảm, sự giúp đỡ của mọi người để có ngôi nhà mới, anh Hải nói: Tôi rất vui mừng trước sự quan tâm, chia sẻ khó khăn, sự giúp đỡ của các cấp chính quyền, bà con hàng xóm, bạn bè để gia đình tôi có ngôi nhà mới khang trang, từ nay không còn lo lắng khi trời mưa gió nữa.

Tác giả bài viết: Thu Quỳnh

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập261
  • Hôm nay28,109
  • Tháng hiện tại93,488
  • Tổng lượt truy cập22,487,491

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây