Đại học Thái Nguyên gặp mặt các cơ quan báo chí

Thứ tư - 19/06/2024 10:13   Đã xem: 131   Phản hồi: 0

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chiều 18/6, Đại học Thái Nguyên đã có buổi gặp thân mật các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Dự chương trình có GS.TS Phạm Hồng Quang, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng đại học Thái Nguyên; PGS.TS Hoàng Văn Hùng, Giám đốc Đại học Thái Nguyên; Nguyễn Bảo Lâm, Uỷ viên Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan báo chí của tỉnh; văn phòng đại diện báo chí và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

f3e86a54909f33c16a8e

GS.TS Phạm Hồng Quang, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng đại học Thái Nguyên phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình gặp mặt, GS.TS Phạm Hồng Quang, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng đại học Thái Nguyên đã chúc mừng các nhà báo nhân kỷ niệm 99 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, trân trọng cảm ơn các nhà báo trong thời gian qua đã có nhiều tin, bài tuyên truyền về Đại học Thái Nguyên cả mặt tích cực và những tồn tại, hạn chế để Đại học Thái Nguyên từng bước hoàn thiện và phát triển là một trong 3 đại học vùng, với nhiệm vụ: Đào tạo nhân lực chất lượng cao; Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thành công; Tư vấn chính sách có hiệu quả. Trong thời gian tới, GS.TS Phạm Hồng Quang mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí truyền thông Trung ương và địa phương tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn với Đại học Thái Nguyên và các đơn vị thành viên; tiếp tục tuyên truyền, thông tin về các kết quả nổi bật về các hoạt động giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, học sinh sinh viên, gương sáng tiêu biểu của năm học… trên các phương tiện thông tin đại chúng tới mọi tầng lớp xã hội. Về phía Đại học Thái Nguyên tiếp tục chủ động phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện cung cấp thông tin cho các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương đã có quan hệ hợp tác trong thời gian qua, đồng thời tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan báo chí khác để nâng cao hiệu quả truyền thông.
c230f88f0244a11af855 1 topaz

Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan quản lý báo chí, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí trung ương, địa phương.

Phát biểu tại chương trình, đại diện các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã cảm ơn sự quan tâmvà hợp tác của Đại học Thái Nguyên với các cơ quan báo chí trong việc chia sẻ, cung cấp thông tin để các nhà báo, phóng viên thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền của cơ quan, đơn vị. 

 

Tác giả bài viết: Việt Hoa

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập205
  • Hôm nay11,520
  • Tháng hiện tại927,686
  • Tổng lượt truy cập25,474,629

Hình ảnh nổi bật

12/2024/TT-BTTTT

Thông tư 12/2024/TT-BTTTT

Lượt xem:16 | lượt tải:6

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:255 | lượt tải:96

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:263 | lượt tải:99

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:732 | lượt tải:170

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:742 | lượt tải:235

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây