Đại hội Chi đoàn Báo Thái Nguyên nhiệm kỳ 2024-2027: “Bản lĩnh - Tiên phong- Đoàn kết - Sáng tạo”

Thứ hai - 08/07/2024 16:49   Đã xem: 114   Phản hồi: 0

Ngày 8/7, Chi đoàn Báo Thái Nguyên tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2027. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên; Đồng chí Dương Thị Giang, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; đại diện Đoàn Thanh niên Sở Thông Tin và Truyền thông, Trường Chính trị tỉnh.

Đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên hiện có 20 đoàn viên, trong đó 100% đoàn viên có trình độ Đại học, tích cực trong công tác, là cánh tay đắc lực của Đảng ủy và lãnh đạo cơ quan. Trong nhiệm kỳ 2022-2024, dưới sự lãnh đạo của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Biên tập Báo Thái Nguyên và tinh thần tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, đoàn kết thống nhất, khắc phục mọi khó khăn. Chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. 
Dấu ấn đậm nét nhất trong công tác đoàn của Chi đoàn Báo Thái Nguyên trong nhiệm kỳ vừa qua chính là tổ chức được các hoạt động tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; tổ chức được 16 hoạt động tình nguyện đảm bảo an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.Giới thiệu 4 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp Đảng. Đồng thời hoàn thành tốt công tác chuyên mônlà nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu và đoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích trong mọi hoạt động của cơ quan. Luôn tích cực thực hiện các tác phẩm báo chí đa phương tiện, tác phẩm báo chí dài kỳ, theo chuyên đề và tham gia các Cuộc thi báo chí của Trung ương và tỉnh phát động. Trong nhiệm kỳ vừa qua, nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng của đội ngũ phóng viên trẻ là các đoàn viên thanh niên đã đạt giải cao trong các cuộc thi.
Trong nhiệm kỳ 2024-2027, Đại hội đã đề ra 9 tiêu chí và nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tiếp tục chú trọng xây dựng Chi đoàn cơ quan Báo Thái Nguyên mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, ý thức tự lực, tự cường; tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để chăm lo, bồi dưỡng về trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ cho đoàn viên, bồi dưỡng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh, quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, gương mẫu của đoàn viên chi đoàn trong việc tham gia phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đánh giá cao vai trò xung kích, tuổi trẻ của các đoàn viên thanh niên. Đồng chí mong muốn,Chi đoàn tiếp tục chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng bộ trong công tác phát triển đảng viên trẻ; trong thời gian tới, các đoàn viênphát huy tinh thần đoàn kết, sức trẻ và nhiệt huyết để cống hiến nhiều hơn cho hoạt động chuyên môn và công tác đoàn, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, là lực lượng tiên phong trong công tác chuyển đổi số của cơ quan…
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thái Nguyên khóa X nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thái Nguyên. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Anh, Bí thư Chi đoàn khoá X được Đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027.
 
 

Tác giả bài viết: Hồng Hải - Hoàng Thi

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập146
  • Hôm nay33,031
  • Tháng hiện tại165,907
  • Tổng lượt truy cập25,682,730

Hình ảnh nổi bật

12/2024/TT-BTTTT

Thông tư 12/2024/TT-BTTTT

Lượt xem:34 | lượt tải:19

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:274 | lượt tải:105

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:281 | lượt tải:109

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:743 | lượt tải:174

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:760 | lượt tải:242

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây