Thông tin chuyên đề về đấu tranh, phòng chống tội phạm trên không gian mạng

Thứ tư - 31/07/2024 14:40   Đã xem: 81   Phản hồi: 0

Đây là một trong những nội dung chuyên đề được thông tin tới các đại biểu dự Hội nghị thông tin công tác tuyên giáo tháng 7 do Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức sáng 31/7 tại Hội trường Viễn Thông tỉnh. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; thành viên Ban chỉ đạo 35, các đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên dư luận của Đảng bộ Khối.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả điều tra dư luận xã hội về thực hiện đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo Công an tỉnh thông tin chuyên đề: “Đấu tranh, phòng chống tội phạm trên không gian mạng, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên phát hiện và ngăn chặn tội phạm trên không gian mạng; Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin chuyên đề “Kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024”.
 
b89976a66454c10a9845

Lãnh đạo Công an tỉnh thông tin chuyên đề: “Đấu tranh, phòng chống tội phạm trên không gian mạng, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên phát hiện và ngăn chặn tội phạm trên không gian mạng”.
 
Về định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 8 năm 2024, cấp ủy các chi bộ, đảng bộ cơ sở và các đoàn thể trực thuộc tập trung tuyên truyền một số nội dung trọng tâm sau: Tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên các lĩnh vực, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Tiếp tục tuyên truyền nội dung các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ đang được triển khai và mới ban hành; các luật, bộ luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua và mới có hiệu lực thi hành; tuyên truyền, phổ biến các Nghị quyết mới được Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Nguyên thông qua tại Kỳ họp thứ 19. Đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Quy định số 144-QĐ/TW, ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Tăng cường tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp và những công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, nhất là những đóng góp trong hoạch định đường lối phát triển của đất nước, công tác xây dựng Đảng, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới… Tiếp tục tuyên truyền kết quả, ý nghĩa một số hoạt động đối ngoại quan trọng của nước ta với các nước và các nước với Việt Nam. Tiếp tục tuyên truyền về kết quả phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, kế hoạch, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội những tháng cuối năm 2024 của đất nước, của tỉnh và của đơn vị; việc triển khai thực hiện các chương trình chuyển đổi số, chương trình mục tiêu quốc gia…

Tác giả bài viết: Việt Hoa

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập102
  • Hôm nay4,525
  • Tháng hiện tại501,530
  • Tổng lượt truy cập25,048,473

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:233 | lượt tải:85

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:240 | lượt tải:86

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:714 | lượt tải:161

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:719 | lượt tải:221

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:927 | lượt tải:225

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây