Tổ giúp việc Tiểu ban Tổ chức rà soát công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI

Thứ tư - 18/09/2024 08:16   Đã xem: 15   Phản hồi: 0

Ngày 17/9, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Tiểu ban Thường trực Tiểu ban Tổ chức phục vụ - Tổ trưởng Tổ giúp việc Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt là Tổ giúp việc) đã chủ trì cuộc họp nhằm rà soát và triển khai các công tác chuẩn bị cho Đại hội. Tham dự cuộc họp có các thành viên của Tổ giúp việc.


Quang cảnh cuộc họp
 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận về dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ cho từng thành viên và kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ phục vụ Đại hội. Theo đó, các ý kiến cơ bản thống nhất với nội dung phân công nhiệm vụ và đánh giá cao kết quả hoạt động của Tổ giúp việc. Các đại biểu trao đổi và đóng góp ý kiến liên quan đến từng lĩnh vực cụ thể, bao gồm: Công tác thông tin, tuyên truyền, trong đó đề xuất thành lập Trung tâm báo chí Đại hội; phương án chỉnh trang đô thị, xây dựng và chỉnh sửa các công trình chào mừng Đại hội; công tác khánh tiết, trang trí, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và chương trình văn nghệ đặc biệt; kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội. Các nhiệm vụ này dự kiến sẽ được triển khai trong quý IV năm 2024 và quý I năm 2025.


Đồng chí Ân Trung Tuyến, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, tổ viên Tổ giúp việc phát biểu ý kiến 
 

Bên cạnh đó, các thành viên cũng đề xuất điều chỉnh và bổ sung một số nội dung trong kế hoạch triển khai để phù hợp với tình hình thực tế, bao gồm: Việc phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng hơn cho các thành viên và định hướng công tác tuyên truyền đa dạng, nhằm lan tỏa thông tin về diễn biến và kết quả Đại hội đến đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình phát biểu chỉ đạo 
 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình yêu cầu các thành viên Tổ giúp việc, cùng các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Đồng thời, cần phối hợp chặt chẽ để đảm bảo công tác tổ chức Đại hội được thực hiện một cách đồng bộ, nghiêm túc, đầy đủ, tránh bỏ sót công việc, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả. Trước mắt, mỗi cơ quan, đơn vị cần gửi kế hoạch chi tiết về cơ quan thường trực để bổ sung và hoàn thiện kế hoạch tổng thể. Đồng chí cũng đề xuất việc bổ sung thêm thành viên cho Tổ giúp việc, trình Thường trực Tỉnh ủy xem xét và phê duyệt.

Nguồn tin: Nguồn: thainguyen.gov.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập96
  • Hôm nay7,594
  • Tháng hiện tại614,757
  • Tổng lượt truy cập25,161,700

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:238 | lượt tải:88

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:246 | lượt tải:90

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:719 | lượt tải:163

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:723 | lượt tải:225

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:935 | lượt tải:229

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây