Biểu dương 9 tập thể và 44 cá nhân điển hình tiến tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020

Thứ ba - 22/09/2020 15:52   Đã xem: 557   Phản hồi: 0

Ngày 22/9, Khối thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên tổ chức Gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Dự hội nghị có đồng chí Hà Thị Bích Hồng, UV BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Lượng, UV BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo và các cán bộ làm công tác thi đua của 16 Hội trong khối cùng các tập thể và cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Khối thi đua gồm 16 tổ chức hội thành viên cấp tỉnh, hoạt động trong các lĩnh vực chính trị xã hội nghề nghiệp, xã hội, xã hội nghề nghiệp. Các Hội thành viên trong Khối có các vai trò rất đa dạng, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương thông qua những hoạt động như: tập hợp và đoàn kết các cộng đồng nghề nghiệp đông đảo trên một địa bàn; cung cấp thông tin, tư vấn, phản biện và giám định xã hội; thẩm định và tham gia giám sát thực hiện luật pháp, chính sách; bằng các hoạt động theo ngành nghề của mình góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao dân trí; tham gia xã hội hóa các hoạt động văn hóa - xã hội, các hoạt động từ thiện nhân đạo, công tác xã hội hướng tới an sinh xã hội; là người đại diện cho các đối tượng cần sự trợ giúp, hỗ trợ và bảo vệ hội viên.
Thực hiện hướng dẫn của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh và Quy chế công tác năm 2020 của Khối, trên cơ sở nhận thức rõ và đầy đủ vai trò quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, và là dịp để các Hội vinh danh các hội viên tiêu biểu, đã có nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào thi đua yêu nước. Các Hội đã nhất trí tổ chức chung buổi gặp mặt điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Văn Lượng, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những đóng góp to lớn của các Hội cho sự phát triển chung của tỉnh trong 5 năm qua. Đồng chí mong muốn trong giai đoạn thi đua tiếp theo, các Hội sẽ phát huy những kết quả đã đạt được trong giai đoạn vừa qua; thông qua hội nghị điển hình tiên tiến hôm nay, tiếp tục tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, các tập thể, cá nhân xuất sắc; quan tâm, tạo điều kiện, để các điển hình phát huy tác dụng và có sức lan tỏa rộng lớn; chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015-2020 
Nhân dịp này, Khối thi đua các hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh đã trao tặng thưởng cho 9 tập thể và 44 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015-2020.
Hồng Hải

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập188
  • Hôm nay31,541
  • Tháng hiện tại96,920
  • Tổng lượt truy cập22,490,923

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây