Năm thiếu niên bị bắn ở Kentucky, Mỹ ngay sau cuộc biểu tình chống súng đạn

Thứ hai - 13/06/2022 10:16   Đã xem: 563   Phản hồi: 0

(CLO) Năm thanh thiếu niên đã bị thương trong một vụ xả súng tại một công viên ven sông ở bang Kentucky vào tối thứ Bảy (11/6), ngay sau khi cuộc biểu tình chống súng đạn "March For Our Lives" diễn ra trên khắp nước Mỹ.


Thiếu tá Brian Kuriger của Sở Cảnh sát Metro Louisville cho biết các thiếu niên, chưa được công khai danh tính, đã bị bắn vào khoảng 9 giờ tối thứ Bảy giờ địa phương tại chân cầu Big Four bắc qua Ohio và Indiana.
xa sung 3333 09072319
Thiếu tá Brian Kuriger của Sở Cảnh sát Metro Louisville cho biết các thiếu niên, chưa được công khai danh tính, đã bị bắn vào khoảng 9 giờ tối thứ Bảy giờ địa phương tại chân cầu Big Four bắc qua Ohio và Indiana.
 

Ba thiếu niên được tìm thấy tại hiện trường và được đưa đến bệnh viện. Ít nhất một người đang trong tình trạng nguy kịch với những vết thương đe dọa tính mạng. Hai nạn nhân khác tự lái xe đến bệnh viện với vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Các nạn nhân gồm cả nam lẫn nữ, thiếu tá Kuriger nói.

Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện vào sáng Chủ nhật, một phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Metro Louisville cho biết. "Thật khó khăn, bạn biết đấy, nó rất khó khăn", Kuriger cho biết trong sự ngao ngán.

Kuriger nói rằng vụ nổ súng diễn ra ở “khu vực dân cư”, nhưng ông cũng chỉ ra rằng các thanh thiếu niên thường đi chơi ở đó mà không có sự giám sát và sự cho phép từ các bậc cha mẹ.

Trước đó, vào thứ Bảy, hàng chục nghìn người đã biểu tình chống súng đạn trên khắp nước Mỹ, từ khu tưởng niệm National Mall ở Washington, các quảng trường ở Florida cho đến trên cây cầu Brooklyn tại New York.

Vụ xả súng xảy ra cũng chỉ ngay trước khi một số đề xuất nhằm kiềm chế bạo lực súng đạn được công bố tại thượng viện Mỹ trong sự kỳ vọng của người dân nước này.

Các đề xuất mới bao gồm kiểm tra lý lịch khắt khe hơn đối với những người mua súng dưới 21 tuổi, tăng nguồn lực cho các bang để thu giữ vũ khí của những người có nguy cơ và trấn áp các hoạt động mua bán súng bất hợp pháp.

Nguồn tin: congluan.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập189
  • Hôm nay29,034
  • Tháng hiện tại94,413
  • Tổng lượt truy cập22,488,416

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây