Nhiều nội dung được Khối Thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh đề ra trong 6 tháng cuối năm 2023

Thứ ba - 04/07/2023 16:26   Đã xem: 197   Phản hồi: 0

Sáng 04/7, Khối thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 20 đơn vị trong Khối.


Theo báo cáo chung của khối cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị trong khối đều có những hoạt động nổi bật về chuyên môn như: củng cố tổ chức, quan tâm, chăm lo đến lợi ích của hội viên; tuyên truyền, vận động, tham mưu, phối hợp thực hiện các chương trình an sinh xã hội; Triển khai và tích cực tổ chức nhiều phong trào thi đua nhân kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc; Công tác thi đua khen thưởng được các đơn vị trong khối duy trì thường xuyên, thực hiện nghiêm túc, tạo động lực để công chức, viên chức, người lao động hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tham gia Giải thể thao các cụm, khối thi đua trực thuộc tỉnh Thái Nguyên lần thứ I, năm 2023; Tích cực hưởng ứng Chương trình chuyển đổi số theo Nghị quyết 01-NQ/TU ngày 31/12/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Trong quý II/2023, Khối đã tổ chức Hội nghị “Nâng cao nhận thức chuyển đổi số các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên”, được đông đảo các đơn vị trong Khối tham dự.
 

Quang cảnh Hội nghị
 
6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Khối tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào thi đua do UBND tỉnh phát động, gắn với thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của của các cơ quan, đơn vị trong Khối, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào thi đua của từng đơn vị; Xây dựng 01 công trình nhân đạo hoặc hỗ trợ, gắn địa chỉ nhân đạo cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các đơn vị thành viên trong khối do các đơn vị trong khối thi đua đóng góp; Tăng cường kết nối, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, phối hợp giữa các đơn vị trong Khối để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo ra nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong thời gian tới, góp phần thực thiết thực vào nhiệm vụ chung phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Tại đây, các đơn vị đã phát biểu ý kiến và đồng tình với báo cáo 6 tháng, đồng thời bổ sung một số những kiến nghị, đề xuất, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn khối.

 
Đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đề nghị các đơn vị trong khối tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường sự phối hợp trong công tác thi đua khen thưởng; tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị, tạo sự chuyển biến và điểm nhấn trong hoạt động chuyên môn, đặc biệt thể hiện rõ trong các phong trào thi đua, công tác thi đua khen thưởng. Đồng thời, đồng chí mong muốn các đơn vị trong khối phát huy lợi thế, chú trọng công tác truyền thông, tuyên truyền các hoạt động nổi bật, tăng cường chia sẻ, lan toả thông tin của các đơn vị trong khối.   

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập304
  • Hôm nay6,205
  • Tháng hiện tại217,300
  • Tổng lượt truy cập22,611,303

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:84 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:83 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:566 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:559 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:740 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây