Hội Báo toàn quốc 2022: Gala Tiếng hát người làm báo

Thứ bảy - 16/04/2022 09:29   Đã xem: 527   Phản hồi: 0

Sáng 15/4, trong khuông khổ Hội Báo toàn quốc năm 2022 (diễn ra từ ngày 13-15/4 tại Bảo tàng Hà Nội) Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức “Gala Tiếng hát người làm báo”, chương trình đã mang tới không khí rộn ràng, thắm tình đoàn kết giữa những người làm báo cả nước đồng thời hướng tới Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo Việt Nam lần thứ 7

Các đại biểu tham dự Gala
Chương trình có sự góp mặt của các nhà báo, phóng viên; thí sinh đã đoạt giải trong các kỳ Liên hoan. Những nhà báo đã chứng tỏ người làm báo không chỉ giỏi cầm bút hay ống kính, mà còn có cả đam mê, tài năng đối với âm nhạc khi cất lên những tiếng ca cảm xúc về quê hương, đất nước, con người Việt Nam. 
Tiết mục “Huế và em” của phóng viên Thùy Trang, Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế 
Khán giả được thưởng thức những phần trình diễn “Non nước hữu tình” (nhạc sĩ Thanh Sơn) của tốp ca nữ Liên chi hội Đài Tiếng nói Việt Nam. Đây là tiết mục đoạt giải nhất Liên hoan Tiếng hát người làm báo lần thứ 4 năm 2014. Nhà báo Thủy Tiên đến từ Chi hội Báo Nông thôn ngày nay mang tới ca khúc “Trông cây lại nhớ đến Người” (nhạc sĩ Đỗ Nhuận), đoạt giải khuyến khích Liên hoan Tiếng hát người làm báo lần thứ 6 năm 2018.
Các nhà báo khu vực miền trung - Tây Nguyên cũng đóng góp những tiết mục đặc sắc, đa dạng. Phóng viên Thùy Trang của Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế cất giọng ngọt ngào trong bài hát “Huế và em” (sáng tác Nhật Ngân). Hai nhà báo Kapou Diễm, K’Thủy đến từ Hội Nhà báo Lâm Đồng khuấy động không khí với ca khúc “Nồng nàn cao nguyên” (sáng tác Krajan Dick)..
Hai nhà báo Kapou Diễm, K’Thủy,  Hội Nhà báo Lâm Đồng khuấy động không khí với ca khúc “Nồng nàn cao nguyên” 
 
gluu
Các khách mời chia sẻ kỷ niệm về các kỳ Liên hoan Tiếng hát người làm báo và giao lưu với khán giả.
 
Cũng trong chương trình, khán giả đã có buổi giao lưu với các cựu thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo các kỳ Liên hoan để hiểu hơn về chuyện nghề nói chung, tâm tư cảm xúc nói riêng của nhiều thế hệ Nhà báo tham gia các kỳ Liên hoan. Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Phó Giám đốc Nhà văn hóa Hội Nhà báo Việt Nam, người đã giành huy chương bạc ở Liên hoan toàn quốc Giọng hát hay người làm báo Việt Nam lần thứ nhất năm 2000 đã tặng lại tấm huy chương bạc và Bằng khen cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập335
  • Hôm nay12,318
  • Tháng hiện tại223,413
  • Tổng lượt truy cập22,617,416

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:84 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:83 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:566 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:559 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:740 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây