Nhiều nội dung mới được thống nhất tại Hội nghị triển khai công tác thi đua - khen thưởng năm 2021 của Khối các Hội Xã hội - Nghề nghiệp

Thứ tư - 10/03/2021 15:34   Đã xem: 540   Phản hồi: 0

Ngày 10/3, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Thái Nguyên (đơn vị Trưởng Khối thi đua Các Hội xã hội nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua - khen thưởng năm 2021. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng của 17 đơn vị thành viên trong Khối.

Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị đã thông qua và thống nhất các nội dung trong dự thảo Quy chế và Kế hoạch công tác Thi đua của Khối năm 2021. Trong đó chú trọng tới các phong trào trọng tâm như: Tổ chức các phong trào Thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; hưởng ứng và tổ chức có hiệu quả, thiết thực các phong trào thi đua“Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”, hưởng ứng phong trào “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, thực hiện cải cách hành chính tỉnh Thái Nguyên… Cần đổi mới, nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, tổ chức xét khen thưởng phải kịp thời, chặt chẽ, đúng đối tượng, đúng thành tích và quy trình, đảm bảo tôn vinh khen thưởng được chính xác, có tác dụng nêu gương, giáo dục và có sức lan tỏa trong từng đơn vị; tích cực xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình và cách làm hay, hiệu quả để mọi người học tập, từ đó tạo thành động lực trong phong trào thi đua.
Đại diện lãnh đạo các Hội ký kết Giao ước thi đua năm 2021
Ngoài ra, các đại biểu đã nhất trí một số nội dung mới sẽ triển khai trong năm như: tổ chức các hoạt động về nguồn, công tác xã hội từ thiện, giao lưu văn nghệ, thể thao, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thi đua, khen thưởng... 17 đơn vị đã thống nhất tham gia đóng góp tối thiểu 500.00đ xây dựng 01 công trình nhân đạo cho 01 hội viên thuộc một Hội trong Khối hoặc tổ chức gắn 02 địa chỉ nhân đạo là hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.. 
                      Hồng Hải 

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập190
  • Hôm nay7,319
  • Tháng hiện tại218,414
  • Tổng lượt truy cập22,612,417

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:84 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:83 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:566 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:559 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:740 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây