Ra mắt phiên bản mới bộ nhận diện, chương trình thời sự TNTV

Thứ ba - 01/09/2020 16:07   Đã xem: 682   Phản hồi: 0

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập (2/9/1956 – 2/9/2020), sáng 1/9, Đại Phát thanh và Truyền hình Thái Nguyên đã tổ chức chương trình ra mắt phiên bản mói bộ nhận diện, chương trình thời sự TNTV và giao diện Trang thông tin điện tử; tổng kết và trao giải Liên hoan tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2020. Dự Chương trình có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; PGS.TS Vũ Quang Hào, Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội); Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giao thông vận tải, Trung tâm truyền thông và văn hóa các huyện, thành phố, thị xã.

 Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PTTH Thái Nguyên nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập.
Đồng chí Nguyễn Thị Vũ Anh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh Truyền hình Thái Nguyên đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống 64 năm xây dựng và phát triển của Đài; giới thiệu phiên bản mới bộ nhận diện, chương trình thời sự TNTV và giao diện Trang thông tin điện tử với nhiều đổi mới về hình thức, nội dung, hấp dẫn khán giả.
 Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND trao giải A cho các tác giả về đề tài xây dựng Đảng và ATGT năm 2020 của Đài PTTH tỉnh.
Về Liên hoan tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2020, Ban tổ chức đã nhận được 110 tác phẩm dự thi ở các loại hình báo chí: Phát thanh, truyền hình. Trong đó lĩnh vực truyền hình với 68 tác phẩm, phát thanh 42 tác phẩm. Các tác phẩm chủ yếu tham gia ở thể loại phóng sự ngắn, phóng sự và phóng sự thu thanh. Các tác phẩm tham dự Liên hoan năm nay được các tác giả, nhóm tác giả quan tâm đầu tư có chất lượng khá tốt, nhiều tác phẩm có đề tài tốt, tính phát hiện cao, có sự trau truốt về lời bình, hình ảnh, âm thanh, khai thác tốt tiếng động hiện trường, tạo được sự hấp dẫn, thu hút khán thính giả. Năm 2020 là năm tiến hành đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng, Ban tổ chức Liên hoan khuyến khích các tác giả viết về mảng đề tài này nhằm phát huy sức mạnh tổng lực của hệ thống các cơ quan thông tấn, báo chí từ tỉnh tới cơ sở tuyên truyền về các thành tựu mà các cấp bộ đảng đạt được trong nhiệm kỳ qua. Mảng đề tài viết về an toàn giao thông được nhiều tác giả quan tâm, nhất là với Thái Nguyên là địa phương đứng thứ ba cả nước về tốc độ gia tăng các phương tiện xe cơ giới cá nhân. Nhiều tác phẩm tham gia gắn với chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống và công tác xây dựng đảng… Nét mới của Liên hoan năm nay, Ban Tổ chức tổ chức thi và trao giải riêng cho các tác phẩm tham dự về chủ đề công tác xây dựng Đảng và đã thu hút được 27 tác phẩm tham dự; phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức thi riêng cho các tác phẩm dự thi về chủ đề An toàn giao thông với 20 tác phẩm tham dự Giải.
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Trần Văn Long, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải trao giải B cho các tác giả đạt giải về đề tài xây dựng Đảng và ATGT năm 2020 .
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng những thành tích mà Đài Phát thanh Truyền hình đã đạt được trong những năm qua, chúc mừng Đài có thêm chương trình mới, giao diện mới. Đồng chí đề nghị Đài cần vươn lên hơn nữa, tìm kiến giải pháp để đạt kết quả mới, nâng cao tư duy và tầm nhìn để sản xuất các chương trình mới hiện đại nhưng đậm đà bản sắc dân tộc, ưu tiên cho sự phát triển. Đài là địa chỉ đỏ để các cơ quan, đơn vị, địa phương gửi gắm đưa nghị quyết vào cuộc sống.
Nhân dịp này, Ban Tổ chức Liên hoan đã trao 66 giải cho các tác phẩm, trong đó 05 giải A, 12 giải B, 20 giải C và 23 giải Khuyến khích cho các tác phẩm viết về chủ đề Xây dựng Đảng, An toàn giao thông, tác phẩm báo chí chất lượng cao 2020; khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 và các cộng tác viên xuất sắc năm 2020.
Đồng chí Nguyễn Thị Vũ Anh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh Truyền hình Thái Nguyên và đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh trao giải A cho các tác giả đạt giải tại cuộc thi tác phẩm báo chí chất lượng cao của Đài năm 2020.



 

Tác giả bài viết: Việt Hoa

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay28,497
  • Tháng hiện tại93,876
  • Tổng lượt truy cập22,487,879

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây