Nhiều hoạt động thiết thực trong dịp sơ kết công tác thi đua Khối các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Thứ hai - 19/07/2021 16:16   Đã xem: 670   Phản hồi: 0

Sáng 16/7, tại nhà tưởng niệm Bác Hồ ở ATK Định Hóa, Khối thi đua các Hội xã hội - nghề nghiệp tỉnh (do Hội Chữ Thập đỏ tỉnh làm Trưởng khối) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Minh, Phó Trưởng Ban Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 17 Hội trong Khối.

Đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ ở ATK, Định Hóa
Tại đây, Khối đã tổ chức lễ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở ATK, Định Hóa. Đoàn đã báo công dâng Bác thành tích nổi bật của Khối Thi đua các Hội xã Hội- Nghề nghiệp trong việc thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động gắn với từng lĩnh vực hoạt động, góp phần quan trọng vàò sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
Mặc dù tiếp tục bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng trong 6 tháng đầu năm 2021, các Hội đã cố gắng khắc phục khó khăn, linh hoạt, đổi mới trong phương thức, cách làm để duy trì ổn định các hoạt động, các phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả tích cực.
Trong những năm qua, Khối luôn duy trì tinh thần đoàn kết trong việc triển khai và tổ chức các hoạt động chung, bằng những việc làm thiết thực như: cùng nhau trao đổi, thảo luận để xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động phong trào thi đua của Khối, phát động phong trào thi đua Khối; Tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua; Xây dựng quy chế hoạt động, bảng chấm điểm thi đua của Khối. Đặc biệt, ngay từ đầu năm 2021, Khối đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ và phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và xã Bộc Nhiêu hỗ trợ xây dựng nhà nhân đạo trị giá 150 triệu cho gia đình anh Đỗ Đức Hải (Khối Thi đua ủng hộ 50 triệu đồng), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bộc Nhiêu, huyện Định Hóa.Tại Hội nghị, Khối cũng đã thống nhất xác định những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng cuối năm 2021.
Các Đại biểu tham dự Hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Minh, Phó Trưởng Ban Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh nhất trí với cách tổ chức hội nghị, đồng chí đề nghị Khối thi đua tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua; quan tâm, bổ sung vào bảng chấm điểm của Khối quy chế về việc tổ chức các phong trào thi đua Vì người nghèo, Văn hóa công sở, đặc biệt là phong trào chuyển đổi số; phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh trong việc phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước...

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập155
  • Hôm nay30,810
  • Tháng hiện tại96,189
  • Tổng lượt truy cập22,490,192

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây