Trao giải tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2021

Thứ ba - 31/08/2021 09:06   Đã xem: 737   Phản hồi: 0

Chiều 30/8, Đài PTTH tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 65 năm thành lập Đài (2/9/1956 – 2/9/2021) và trao giải các tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2021. Dự chương trình có các đồng chí: Vũ Duy Hoàng, Uỷ viên Ban Thường vụ; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; đại diện, Sở Giao thông – Vận tải, Trung tâm văn hóa truyền thông các huyện, thành phố, thị xã; các tác giả và nhóm tác giả đạt giải tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2021.

 
IMG 9928
 Đ/c Vũ Duy Hoàng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo đài.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Vũ Anh, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PTTH Thái  Nguyên đã cùng các đại biểu ôn lại truyền thống 65 năm xây dựng và trưởng thành của Đài. Ngày 2/9/1956, Đài Truyền thanh Thành phố Thái Nguyên, tiền thân của Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên được chính thức thành lập, đánh dấu sự ra đời của một loại hình thông tin mới mẻ, hấp dẫn, có tác dụng rất lớn trong việc truyền tải thông tin, chỉ đạo và định hướng xã hội trong thời điểm bấy giờ. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, với nhiều tên gọi khác nhau, Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên đã từng bước phát triển mạnh mẽ, đến nay trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện với đầy đủ các loại hình báo chí: Phát thanh, truyền hình, báo điện tử và tạp chí truyền hình; là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đóng góp vào bức tranh phát triển của tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua.
 
IMG 9907
Đ/c  Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, đánh giá cao những đóng góp quan trọng và tích cực của Đài PTTH Thái Nguyên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Thái Nguyên. Tiêu biểu, trong thời gian vừa qua là những đóng góp trong thành công chung của Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và giữ cho Thái Nguyên là vùng xanh trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19, đảm bảo thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế,vừa chống dịch. Về định hướng phát triển trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Đài PTTH tỉnhThái Nguyên cần phải phát huy hơn nữa vai trò và vị thế là cơ quan báo chí đa phương tiện trong bối cảnh truyền thông số và cách mạng công nghiệp 4.0, trên tinh thần kết nối, đồng hành và tin cậy. Đồng chí mong muốn và kỳ vọng tập thể cán bộ, viên chức người lao động Đài PTTH Thái Nguyên không ngừng đổi mới, học hỏi và nâng cao hơn nữa chất lượng các loại hình báo chí hiện có; đẩy mạnh công tác chuyển đổi số; đẩy mạnh tuyên truyền gương người tốt việc tốt, lấy cái đẹp dẹp cái xấu; đồng thời kịp thời đăng tải, cung cấp các thông tin chính thống đến công chúng và các cơ quan báo chí khác; công tác tuyên truyền phải có tính chất “gây nghiện” với độc giả; tỉnh khuyến khích cao độ để Đài từng bước tự chủ, có tự chủ mới nâng cao chất lượng và thu nhập của người lao động, đồng thời xây dựng Đài có uy tín trong khu vực…  
Đ/c Vũ Duy Hoàng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam cho các hội viên.
Nhân dịp này, đã có 20 hội viên của Liên Chi hội Nhà báo Đài PTTH Thái Nguyên được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam. Đài PTTH Thái Nguyên cũng Khen thưởng cho 10 CTV tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền. Tại liên hoan tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2021 của Đài đã có gần 120 tác phẩm tham dự thị, ở các thể loại phát thanh và truyền hình. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, gây khó khăn trong quá trình tác nghiệp, song các tác phẩm dự thi năm nay đã được các tác giả đầu tư hơn ở nội dung và hình thức thể hiện. Cập nhật những xu hướng làm báo mới hiện nay, nắm bắt kịp thời dòng chảy của sự kiện,có hiệu quả tuyên truyền và có sức lan tỏa xã hội lớn. Tuy nhiên còn một số tác phẩm chưa có sự đầu tư, cách thể hiện đi vào lối mòn, nội dung truyền tải chưa rõ rang và một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới. Ban Tổ chức đã lựa chọn trên 70 tác phẩm để trao giải tại chương trình, gồm: 6 giải A; 17 giải B; 22 giải C và  29 giải khuyến khích.
 
Đồng chí Vũ Duy Hoàng , Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và đồng chí  Lê Quang Tiến Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giả A cho các tác giả và nhóm tác giả.
                                                                                                                                                                                           
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

 
 

Tác giả bài viết: Lê Hưng

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập167
  • Hôm nay31,237
  • Tháng hiện tại96,616
  • Tổng lượt truy cập22,490,619

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây