Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh

Thứ năm - 20/10/2022 09:49   Đã xem: 913   Phản hồi: 0

Nhân kỷ niệm 92 ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 19/10, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh. Dự Chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh.

 
gap mat JPG

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại Chương trình gặp mặt
 

Năm 2022 là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19, với sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung của các cấp ủy Đảng, sự điều hành năng động, linh hoạt, sáng tạo của chính quyền, sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện hiệu quả các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, góp phần rất quan trọng trong việc tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bên cạnh những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội thì công tác phụ nữ cũng đạt nhiều kết quả tích cực; công tác bình đẳng giới, hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ được các cấp, các ngành tăng cường, đẩy mạnh, tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai hiệu quả trên các lĩnh vực của đời sống xã hội - gia đình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh. Đồng thời khẳng định vai trò tham mưu, triển khai các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành đối với phụ nữ nói chung và công tác cán bộ nữ nói riêng; sự ghi nhận, trân trọng, tôn vinh những nỗ lực, cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong quá trình cống hiến và trưởng thành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí nữ cán bộ của tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, sự sáng tạo, trí tuệ của mình, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.
 

gap mat1

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam./.

Nguồn tin: Theo thainguyen.gov.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập303
  • Hôm nay6,204
  • Tháng hiện tại217,299
  • Tổng lượt truy cập22,611,302

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:84 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:83 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:566 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:559 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:740 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây