Bộ trưởng Bộ Công an thăm và làm việc tại Thái Nguyên

Thứ tư - 19/01/2022 15:54   Đã xem: 501   Phản hồi: 0

Ngày 19-1, Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm, làm việc với tỉnh Thái Nguyên và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 
Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
02(58)

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp, làm việc với Đại tướng Tô Lâm và các thành viên Đoàn công tác của Bộ Công an. Đồng chí đã báo cáo nhanh với Đoàn những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong năm 2021. Đặc biệt là kết quả về tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giá trị xuất khẩu, giải ngân vốn đầu tư công và công tác chuyển đổi số. Cùng với đó, tỉnh đã thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện; an ninh, quốc phòng được giữ vững, ổn định…
04(28)

Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, đánh giá cao những kết quả toàn diện của tỉnh Thái Nguyên trong năm 2021. Bộ trưởng cho rằng, nỗ lực và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị; cùng sự chủ động, tinh thần đoàn kết của nhân dân, nhất là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo an ninh trật tự, môi trường đầu tư được giữ vững là tiền đề quan trọng cho các thành tưu của tỉnh.
01(65)
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc.
 

Bộ trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới, Thái Nguyên cần huy động tốt hơn nữa các nguồn lực, khơi dậy tiềm tiềm năng để tiếp tục duy trì tăng trưởng cao. Đồng thời quan tâm công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, đảm bảo an ninh - quốc phòng và trật tự an toàn xã hội. Cùng với sự đầu tư cho phát triển, tỉnh cần dành nguồn lực xứng đáng cho chính sách an ninh xã hội, quan tâm giáo dục - đào tạo; bảo tồn, phát huy giá trị văn hoá các dân tộc. Gửi lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022, Bộ trưởng cũng lưu ý tỉnh Thái Nguyên cần quan tâm quán triệt thực hiện chỉ đạo của Trung ương về phòng, chống dịch; quan tâm chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng do dịch bệnh, đảm bảo cho nhân dân đón Tết vui tươi, lành mạnh.

Trong chương trình công tác tại Thái Nguyên, Bộ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm, làm việc, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân Khu 1; Trại giam Phú Sơn 4; Công an tỉnh và các y, bác sĩ, bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Sau khi nghe báo cáo tại Bộ Tư lệnh Quân khu 1, Trại giam Phú Sơn 4 và Công an tỉnh Thái Nguyên, Bộ trưởng đánh giá cao công tác chuẩn bị, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang các cấp. Đặc biệt là công tác phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương để nắm chắc diễn biến, tình hình địa bàn; kiểm soát chặt chẽ việc phòng, chống dịch COVID-19.

Bộ trưởng đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 1 tiếp tục cùng với cấp uỷ, chính quyền các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ quốc phòng, xây dựng khu vực phòng thủ; bảo vệ vững chắc an ninh, nhất là an ninh khu vực biên giới.

Đối với Trại giam Phú Sơn 4, Bộ trưởng yêu cầu đơn vị phát huy truyền thống hai lần được phong tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thực hiện tốt chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước với phạm nhân; duy trì tốt mối quan hệ với chính quyền và nhân dân để tạo sự ổn định ở địa phương.

Đối với Công an tỉnh, Bộ trưởng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm; triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự để nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

Tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Bộ trưởng ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những đóng góp quan trọng của đơn vị trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ, nhất là điều trị bệnh nhân COIVD-19 và chi viện cho các địa phương trong cả nước. Bộ trưởng đề nghị Bệnh viện phát huy truyền thống, vị thế của bệnh viện hạng đặc biệt trong thực hiện các kỹ thuật y tế chuyên sâu, tăng cường hỗ trợ cho y tế cơ sở và chăm sóc sức khoẻ người dân; tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch, góp phần giúp địa phương phát triển...

Dưới đây là một số hình ảnh Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác của Bộ đến thăm, làm việc tại các cơ quan, đơn vị trong sáng nay:

11(102)(1)
 
2(489)
 
3(370)
 
4(299)
 
05(6)
 
6(148)
 
8(79)
Đại tướng Tô Lâm cùng thành viên Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Chiều nay, Đại tướng Tô Lâm và Đoàn công tác của Bộ Công an dâng hương, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hoá; thăm, làm việc tại Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên.

Tác giả bài viết: Hồng Tâm - Mạnh Hùng

Nguồn tin: baothainguyen.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập372
  • Hôm nay11,691
  • Tháng hiện tại222,786
  • Tổng lượt truy cập22,616,789

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:84 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:83 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:566 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:559 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:740 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây