Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên

Thứ năm - 27/01/2022 08:30   Đã xem: 543   Phản hồi: 0

Chiều 25-1, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên.

tranquocto25 1 2022
Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và Đoàn Công tác của Bộ Công an dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 60 liệt sĩ thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (tại phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên).
 

Tiếp và làm việc với Đoàn về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và các thành viên Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo nhanh với Đoàn về những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên trong năm 2021. Đặc biệt là kết quả nổi bật về tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giá trị xuất khẩu và thực hiện chuyển đổi số. Cùng với đó, tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện; an ninh - quốc phòng được giữ vững, ổn định. Đồng chí Nguyễn Thanh Hải gửi lời tri ân sâu sắc những đóng góp to lớn của Thượng tướng Trần Quốc Tỏ trong thời gian công tác tại Thái Nguyên, cũng như luôn dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt cho tỉnh.

tranquocto2 25 1 2022
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải báo cáo nhanh với Đoàn công tác của Bộ Công an về những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh.
 

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên; chúc các đồng chí đoàn kết, lãnh đạo Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh ngày càng phát triển, đạt được nhiều thắng lợi mới. Bày tỏ vui mừng, phấn khởi với những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh đã đạt được trong năm 2021, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Tỉnh ủy Thái Nguyên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khơi dậy nguồn nội lực để đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Trong chương trình làm việc tại Thái Nguyên, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và Đoàn công tác của Bộ Công an đã dâng hương, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh uỷ; dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 60 liệt sĩ Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái tại phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên.

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin: baothainguyen.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập167
  • Hôm nay30,730
  • Tháng hiện tại96,109
  • Tổng lượt truy cập22,490,112

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây