Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đại sứ Australia tại Việt Nam

Thứ sáu - 15/09/2023 14:59   Đã xem: 180   Phản hồi: 0

Sáng 15-9, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Đại sứ quán Australia do Ngài Andrew Goledzinowski, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam, làm Trưởng đoàn.

daisu2 20230915115823

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải tiếp và làm việc với Ngài Andrew Goledzinowski, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam.
 
Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của tỉnh và các cán bộ cấp cao của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp Ngài Andrew Goledzinowski và Đoàn công tác của Đại sứ quán Australia đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên đúng vào dịp Việt Nam và Australia kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.  

Sau khi giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội và những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Ngài Andrew Goledzinowski và Đại sứ quán Australia sẽ tạo cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp Australia đến tìm hiểu, đầu tư tại Thái Nguyên, nhất là trong các lĩnh vực khai thác, chế biến khoáng sản, công nghiệp công nghệ cao, giáo dục…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết, dự kiến tháng 10/2023, tỉnh Thái Nguyên sẽ có Đoàn công tác sang Australia để xúc tiến đầu tư, mong rằng Đại sứ quán Australia tại Việt Nam sẽ hỗ trợ Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ quảng bá, thu hút các doanh nghiệp Australia đến đầu tư tại Thái Nguyên.
 

daisu 20230915115823

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải tặng quà lưu niệm cho Đoàn.
 

Thay mặt Đoàn công tác, Ngài Andrew Goledzinowski cảm ơn sự đón tiếp thân tình, trọng thị của tỉnh Thái Nguyên. Ngài Đại sứ nhấn mạnh, trải qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia ngày càng được củng cố chặt chẽ, mở ra nhiều dư địa hợp tác giữa hai nước cũng như giữa các địa phương của hai quốc gia.

Đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh và định hướng thu hút đầu tư của tỉnh Thái Nguyên, Ngài Andrew Goledzinowski khẳng định, Đại sứ quán Australia sẽ quan tâm quảng bá, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của Thái Nguyên đến các doanh nghiệp Australia, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa Thái Nguyên và các doanh nghiệp của Australia một cách hiệu quả hơn...

Nguồn tin: baothainguyen.vn

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập195
  • Hôm nay25,061
  • Tháng hiện tại25,061
  • Tổng lượt truy cập22,419,064

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:79 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:77 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:557 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:552 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:730 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây