HỘI LHPN TỈNH THÁI NGUYÊN: TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO CỦA TỔ QUỐC

Thứ hai - 23/06/2014 09:40   Đã xem: 492   Phản hồi: 0

Những ngày qua, cùng với các cấp các ngành, các cấp Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về biển đảo của Tổ Quốc.

Ngay sau khi có sự chỉ đạo của Trung ương Hội và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo tới lãnh đạo chủ chốt Hội LHPN cấp huyện; báo cáo viên Hội LHPN tỉnh; cán bộ chuyên trách Hội LHPN các huyện, thành, thị, Hội phụ nữ Công an và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban nữ công Liên đoàn lao động tỉnh; cán bộ chuyên trách Hội LHPN tỉnh. Sau Hội nghị cấp tỉnh, 100% Hội LHPN cấp huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức tuyên truyền, quán triệt đến cán bộ, hội viên phụ nữ, giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ nắm rõ thông tin về sự kiện Trung Quốc đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam; phân công cán bộ bám sát địa bàn, đặc biệt là các địa bàn đông nữ công nhân; chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng và tâm tư của cán bộ, hội viên phụ nữ và người lao động; Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, động viên chị em vận động chồng con, người thân trong gia đình không có những hành động vi phạm pháp luật, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống, góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp của nước ta và luật pháp quốc tế. 
Cùng với các hoạt động tuyên truyền, các cấp Hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, động viên, giúp đỡ các gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ ở các vùng biển đảo của Tổ quốc. Hội LHPN tỉnh đã thăm và tặng quà quân và dân huyện đảo Trường Sa 20 triệu đồng, 15 kg giống rau và nhiều vật dụng khác trị giá trên 30 triệu đồng. Cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh tích cực tham gia hoạt động “Chung sức vì biển đảo quê hương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Tính đến ngày 23/6/2014, 9/9 huyện đã vận động đóng góp được tổng số tiền: 150,3 triệu đồng. Trong đó cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Phổ Yên đã tham gia đóng góp được 38.000.000 đ. Toàn bộ số tiền trên đã được Hội LHPN tỉnh chuyển về Trung ương Hội LHPN Việt Nam kịp thời./. 
T/h: Tạ Dung (Hội LHPN tỉnh)
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập240
  • Hôm nay14,873
  • Tháng hiện tại388,516
  • Tổng lượt truy cập22,782,519

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:89 | lượt tải:32

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:89 | lượt tải:30

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:570 | lượt tải:130

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:564 | lượt tải:182

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:745 | lượt tải:184

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây