Lễ xuất quân Đoàn thể thao tỉnh Thái Nguyên tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần IX năm 2022

Thứ ba - 22/11/2022 08:20   Đã xem: 330   Phản hồi: 0

Tối 21/11, tại Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao tỉnh Thái Nguyên tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần IX năm 2022.

 
Le 1

Chương trình biểu diễn võ thuật của các vận động viên
 

Dự chương trình có các đồng chí: Mai Thị Thuý Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh uỷ; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và các vận động viên tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần IX năm 2022.

Theo báo cáo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Đoàn thể thao Thái Nguyên tham dự Đại hội lần này gồm 197 vận động viên (VĐV), 34 huấn luyện viên tham dự thi đấu ở 19 môn/43 môn. Trên cơ sở thực tiễn, trình độ chuyên môn của VĐV, Đoàn thể thao Thái Nguyên quyết tâm phấn đấu đạt 10 đến 12 Huy chương vàng, 08 đến 10 Huy chương Bạc, 10 đến 15 Huy chương Đồng; phấn đấu xếp thứ 20 trên 65 tỉnh, thành, ngành và trong Top đầu của 19 tỉnh miền núi toàn quốc. Để đạt mục tiêu trên, trong thời gian qua Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã lựa chọn, cử 45 đoàn tham gia thi đấu các giải trẻ, giải Cúp toàn quốc, giải Câu lạc bộ quốc gia, vô địch quốc gia và các giải quốc tế nhằm giúp các VĐV tích lũy kinh nghiệm, nâng cao thể lực, kỹ, chiến thuật, thành tích và điều chỉnh tâm lý thi đấu cho các VĐV trước khi tham dự Đại hội.
 

Le 2 (Anh dai dien)

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc Đoàn thể thao Thái Nguyên đạt được thành tích cao tại Đại hội
 

Tại Lễ xuất quân, huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn thể thao Thái Nguyên hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình, bình tĩnh, tự tin, mưu trí, sáng tạo, thi đấu ngoan cường, giành những tấm huy chương về cho tỉnh; luôn đoàn kết, với tinh thần ý thức, tổ chức kỷ luật cao, tạo sức mạnh chung của thể thao Thái Nguyên; đồng thời góp phần giữ vững và tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác và phát triển với các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc.
 

Le 3

Thừa uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 05 VĐV giành Huy chương Vàng tham gia các giải khu vực và thế giới
 

Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn theo dõi, ghi nhận những nỗ lực của ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong việc tổ chức Đại hội thể dục, thể thao các cấp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đã tuyển chọn các VĐV xuất sắc để tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần này. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, VĐV của Đoàn thể thao Thái Nguyên luôn đoàn kết, tự tin, vì màu cờ sắc áo của tỉnh Thái Nguyên thi đấu thành công và giành thành tích tốt nhất tại Đại hội, đem về vinh quang cho tỉnh nhà như mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn, mỗi thành viên Đoàn thể thao Thái Nguyên làm tốt vai trò là đại diện tiêu biểu cho Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên mang đến Đại hội một tinh thần thể thao chân chính, để bạn bè cả nước biết về Thái Nguyên và yêu mến Thái Nguyên hơn.
 

Le 4

Đồng chí Mai Thị Thuý Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho 06 vận động viên có thành tích cao tham gia các giải khu vực và thế giới
 

Nhân dịp này, thừa uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 05 vận động viên giành Huy chương Vàng tham gia các giải khu vực và thế giới. Đồng chí Mai Thị Thuý Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho 06 vận động viên có thành tích cao tham gia các giải khu vực và thế giới.

Nguồn tin: Theo thainguyen.gov.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập183
  • Hôm nay29,578
  • Tháng hiện tại94,957
  • Tổng lượt truy cập22,488,960

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây