Thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ năm - 01/06/2023 14:24   Đã xem: 259   Phản hồi: 0

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

* Đoàn do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên (TP. Thái Nguyên). Tham gia Đoàn có lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh và lãnh đạo TP. Thái Nguyên.
 
1 (Anh dai dien)

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng trao tặng tivi và đồ chơi, bánh kẹo cho Trung tâm
 

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên hiện đang có trên 300 học sinh theo học. Những năm qua, các thầy cô tại Trung tâm đã không quản khó khăn, chăm sóc, dạy dỗ, yêu thương các học trò kém may mắn để các em được học văn hóa, học nghề, học các kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ... có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Chia vui kết quả với cô và trò Trung tâm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng mong muốn trong những năm học tiếp theo, tập thể giáo viên tại Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống và kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp các em tiến bộ mỗi ngày, hòa nhập với cộng đồng.
 

2

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm
 

Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu nhi vui khỏe, chăm ngoan, nghe lời ông bà, cha mẹ, cô giáo, tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, vươn lên hòa nhập cộng đồng, làm chủ cuộc sống của mình. Đồng thời, trao tặng cho Nhà trường 03 tivi thông minh trị giá 46 triệu đồng và nhiều đồ chơi, bánh kẹo; trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường.

Nhân dịp này, lãnh đạo các sở, ngành, UBND TP. Thái Nguyên, Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường đã có nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em.

* Đoàn do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Thanh Ninh (huyện Phú Bình).
 

3

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng quà cho cô và trò Trường Mầm non Thanh Ninh
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao bộ thiết bị học tập, 3 tivi thông minh (trị giá 46 triệu đồng), 3 túi đồ chơi trong nhà (trị giá 3 triệu đồng); 1 thùng bánh kẹo (trị giá 1 triệu đồng) và 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 
4

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND chia bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Thanh Ninh
 

Phát biểu chung vui cùng cô và trò Trường Mầm non Thanh Ninh, đồng chí Phạm Hoàng Sơn mong muốn các cháu học sinh mạnh khỏe, chăm ngoan, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô; các cô sẽ luôn tận tâm, tận tụy chăm nuôi, dạy dỗ, mến trẻ, yêu nghề. Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng; các bậc phụ huynh phối hợp chặt chẽ với Nhà trường để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ.
Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Phú Bình tặng các cháu thiếu nhi và Nhà trường nhiều phần quà ý nghĩa.

* Đoàn do đồng chí Đỗ Đức Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng, tặng quà tết Thiếu nhi các học sinh tại Trường Mầm non Tiên Phong 1, phường Tiên Phong (TP. Phổ Yên). Cùng tham Đoàn có đồng chí Bùi Văn Lương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP. Phổ Yên; đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành và chính quyền địa phương.
 

5

Đồng chí Đỗ Đức Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho cô và trò Trường Mần non Tiên Phong 1
 

Trường Mần non Tiên Phong 1 hiện có 613 học sinh, trong đó có 27 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 100% học sinh đến trường với thể chất và tinh thần an toàn; 100% cháu mẫu giáo 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non sẵn sàng bước vào lớp 1 năm học mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đỗ Đức Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng); tặng 3 túi đồ chơi, 1 thùng bánh kẹo cho Trường Mần non Tiên Phong 1. Nhân dịp này, TP. Phổ Yên cũng tặng quà Nhà trường và 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

* Đoàn do đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Bảo Cường (huyện Định Hóa). Tham gia Đoàn có lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo huyện Định Hóa.
 

6

Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Mầm non Bảo Cường
 

Năm học 2022 - 2023, Trường Mầm non Bảo Cường có 10 nhóm lớp với 258 học sinh. Kết thúc năm học, có 56 cháu được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng tự tin, nhanh nhẹn, có nhận thức tốt, sẵn sàng bước vào cấp tiểu học.

Bên cạnh đó, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ có những chuyển biến rõ nét. Trẻ luôn được đảm bảo an toàn về mọi mặt. 100% nhóm lớp thực hiện tốt chương trình giáo dục trẻ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường luôn quan tâm giáo dục kỹ năng sống cho trẻ; giúp trẻ phát triển hài hòa cả về thể chất, tinh thần.

Tại Trường Mầm non Bảo Cường, đồng chí Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và các thành viên Đoàn đã tặng đồ chơi, bánh kẹo cho Nhà trường trị giá 4 triệu đồng và trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Lãnh đạo huyện Định Hóa và xã Bảo Cường cũng có nhiều phần quà tặng cô và trò nhân dịp tết Thiếu nhi 1/6.

* Đoàn do đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Trường Mầm non Đồng Liên (TP. Thái Nguyên). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo TP. Thái Nguyên.
 

7

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hoàng Văn Hùng tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non Đồng Liên
 

Năm 2021, Trường Mầm non Đồng Liên được UBND tỉnh Thái Nguyên công nhận lại trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Hiện, Nhà trường đang nuôi dưỡng bán trú 229 học sinh, chất lượng nuôi dạy ngày càng được Nhà trường quan tâm chú trọng. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng theo quy định, đảm bảo công tác chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt cùng với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tâm huyết với nghề.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng 3 túi đồ chơi trong nhà (trị giá 3 triệu đồng), 1 thùng bánh kẹo (trị giá 1 triệu đồng) cho cô và trò Nhà trường; tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Lãnh đạo TP. Thái Nguyên và xã Đồng Liên cũng tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu học sinh.

* Đoàn do đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến tặng quà cho các cháu học sinh Trường mầm non Vân Hán (huyện Đồng Hỷ) nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 

8

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Duy Hoàng tặng quà cho cô và trò Trường Mầm non Vân Hán
 

Trường Mầm non Vân Hán có 6 điểm trường, 18 lớp với 472 học sinh. Trong năm học vừa qua, Nhà trường đã tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, chăm sóc trẻ, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm dần theo từng năm học, tỷ lệ trẻ chuyên cần của trẻ em 5 tuổi đạt trên 95%, trẻ em dưới 5 tuổi đạt trên 90%, 100% trẻ em 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng 3 túi đồ chơi trong nhà (trị giá 3 triệu đồng); 1 thùng bánh kẹo (trị giá 1 triệu đồng) cho cô và trò Nhà trường; tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ và xã Văn Hán cũng tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu học sinh.

* Đoàn do đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Đông Bo, xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai. Tham gia Đoàn có lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo huyện Võ Nhai.
 

9

Đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Đông Bo
 

Năm học 2022 - 2023, Trường Mầm non Đông Bo có 212 học sinh. Kết thúc năm học, có 51 cháu lớp mẫu giáo 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Giám hiệu, các đoàn thể, đội ngũ giáo viên và học sinh, sự ủng hộ của cha mẹ các em học sinh, Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tại Trường Mầm non Đông Bo, đồng chí Dương Văn Tiến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và các thành viên Đoàn đã tặng 3 túi đồ chơi trong nhà (trị giá 3 triệu đồng), 1 thùng bánh kẹo (trị giá 1 triệu đồng) cho Nhà trường; trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Lãnh đạo huyện Võ Nhai và xã Tràng Xá cũng có nhiều phần quà ý nghĩa tặng cô và trò nhân dịp tết Thiếu nhi 1/6.

* Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên.
 

10

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên
 

Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng 65 đối tượng bảo trợ xã hội, trong đó có 14 trẻ em. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Tiến đã động viên và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm. Đồng chí nhấn mạnh: Các đối tượng bảo trợ xã hội đã có nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, vì vậy đối với họ, Trung tâm là ngôi nhà chung, đội ngũ cán bộ, người lao động là người thân của họ. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể cán bộ Trung tâm tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt việc nuôi dưỡng, chăm sóc để các cháu thiếu nhi cũng như những đối tượng bảo trợ xã hội khác yên tâm gắn bó, sống có ích cho bản thân và xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 01 thùng bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi của Trung tâm và 12 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 12 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn tin: thainguyen.gov.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập193
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay7,781
  • Tháng hiện tại218,876
  • Tổng lượt truy cập22,612,879

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:84 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:83 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:566 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:559 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:740 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây