• Làm báo: Nghề suốt đời tự học

    Khi còn là cộng tác viên, tôi chỉ viết những đề tài bản thân am hiểu và yêu thích, nhưng với vai trò một nhà báo chuyên nghiệp, tôi phải phản ánh mọi lĩnh vực theo kế hoạch tuyên truyền của Toà soạn. Để hoàn thành định mức được giao, tôi đã lao vào tự học nghề …

  • Quyết định về việc công nhận kết quả Giải thưởng báo chi...

    Ngày 06/6/2024, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã ký Quyết định số 95/QĐ-BTC về việc công nhận kết quả Giải thưởng Báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Thái Nguyên lần thứ I – năm 2024. Theo Quyết định có 37 tác phẩm được công nhận đoạt giải trong đó: 04 tác phẩm đoạt giải A ;07 tác phẩm đoạt giải B; 11 tác phẩm đoạt giải C; 15 tác phẩm đoạt giải Khuyến khích ở các thể loại báo chí.

  • THƯ CHÚC MỪNG NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM CỦA CHỦ TỊCH...

    Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã có thư chúc mừng những người làm báo trên cả nước. Nhà báo Thái Nguyên xin giới thiệu tới độc giả toàn văn bức thư này.

Pháp luật & đời sống

Xem thêm
 
 

Cơ quan chủ quản