Thành phố Thái Nguyên vui Tết Trung thu an toàn, thiết thực và hiệu quả

Thứ tư - 22/09/2021 07:42   Đã xem: 799   Phản hồi: 0

Để động viên các cháu thiếu nhi và bước vào năm học mới và vui vẻ đón tết trung thu năm 2021. Sáng 21/9 lãnh đạo Thành ủy, HDND, UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm và tặng quà trường mầm non, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

anh 2
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư, chủ tịch UBND thành phố Thái Nguyên tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non Liên Cơ, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên.
         Tại các điểm trường đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần hỏi thăm, trao nhiều suất quà ý nghĩa gồm đồ chơi cho trẻ và tặng 5 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường; đồng thời, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Trong dịp Tết Trung thu năm nay, thành phố Thái Nguyên đã trích trên 60 triệu đồng từ "Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố" để tặng 15 suất quà tại 3 trường mầm non và 250 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các phường xã trên địa bàn thành phố.
         Trung thu năm nay là năm thứ hai diễn ra trong hoàn cảnh dich Covid -19 bùng phát, biến thể Delta đang từng ngày, từng giờ cướp đi mạng sống của người dân các tỉnh thành phía nam và một số tỉnh thành phía bắc, nhiều em nhỏ đã không có một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đủ đầy. Cả nước đang phải dồn toàn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh. Thái Nguyên nói chung và thành phố Thái Nguyên nói riêng, mặc dù nhiều ngày không phát sinh ca nhiễm mới trong cộng đồng, tuy nhiên vẫn là địa phương có nguy cơ cao bùng phát dịch bệnh, nếu lơ là công tác phòng chống dịch.
        Tiếp thu chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tổ chức các hoạt động vui tết trung thu năm 2021 trên địa bàn tỉnh thái nguyên với tinh thần thiết thực, hiệu quả và đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.  Do đó, các hoạt động vui tết trung thu được thành phố quan tâm chỉ đạo tập trung vào hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trẻ em là con của những người đang ở tuyến đầu chống dịch, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo hoặc bệnh phải điều trị dài ngày. Đây là sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền thành phố trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện.

Tác giả bài viết: Lê Hưng

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay23,041
  • Tháng hiện tại23,041
  • Tổng lượt truy cập22,417,044

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:79 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:77 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:557 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:552 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:730 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây