Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo tại huyện Định Hóa

Thứ sáu - 06/01/2023 07:32   Đã xem: 372   Phản hồi: 0

Ngày 5/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo tại xã Quy Kỳ, huyện Định Hoá nhân dịp “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023”.Tham gia Đoàn có các đồng chí: Dương Văn Tiến, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành và địa phương liên quan.

 
Lanh dao 1 (Anh dai dien)

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao biển hỗ trợ 05 nhà Đại đoàn kết cho huyện Định Hóa
 

Tại Chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao biển hỗ trợ 05 nhà Đại đoàn kết; 04 ti vi cho hộ nghèo thiếu hụt thiết bị nghe nhìn; tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Quy Kỳ. Nhân dịp này, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên cũng phối hợp với Công ty Samsung Electronics Thái Nguyên tặng 02 dàn máy vi tính cho 02 xóm khó khăn là Hương Bảo 1 và Thái Trung (xã Quy Kỳ) phục vụ cho công tác chuyển đổi số của huyện.
 

Lanh dao 2

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa
 
Trước đó, Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách là ông Lương Kim Và, xóm Thái Trung, xã Quy Kỳ. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên đối với những hy sinh, đóng góp của gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đồng thời, chúc các gia đình đón Tết an lành, no ấm, nhiều niềm vui. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Nguồn tin: thainguyen.gov.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập377
  • Hôm nay32,878
  • Tháng hiện tại98,257
  • Tổng lượt truy cập22,492,260

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:732 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây