Trao thẻ nhà báo tại Báo Thái Nguyên

Thứ hai - 11/01/2021 10:45   Đã xem: 853   Phản hồi: 0

Sáng 11/1, tại Báo Thái Nguyên, Sở Thông tin và Truyền thông đã trao thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 cho các nhà báo đang công tác tại Báo. Dự và trao thẻ có các đồng chí: Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh.

trao thẻ đc Ngọc Sơn
Đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, trao thẻ nhà báo cho đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên
Báo Thái Nguyên có trên 50 nhà báo đề nghị cấp thẻ kỳ hạn 2021-2025, đợt 1 có 26 nhà báo đủ điều kiện  theo quy định được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thẻ.
Khác với trước đây, mặt trước thẻ nhà báo kỳ hạn 2021 - 2025 cùng với dán ảnh người được cấp thẻ thì có thêm mã QR code nhận diện hồ sơ nhà báo và bên trong thẻ có chip mã hóa điện tử để chống làm giả. Các thông tin trên thẻ nhà báo được in đúng theo quy định về: Số thẻ nhà báo 2021-2025 ghi theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông; họ tên, năm sinh của nhà báo bằng chữ in hoa, theo hồ sơ đăng ký cấp, đổi thẻ; cơ quan là nơi công tác của người đề nghị cấp thẻ theo hồ sơ đăng ký cấp, đổi thẻ và được đóng dấu của Bộ Thông tin và Truyền thông.

 
trao thẻ 2
Đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, trao thẻ nhà báo cho các nhà báo Báo Thái Nguyên
Thay mặt các nhà báo được trao thẻ, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Biên tập báo Thái Nguyên bày tỏ niềm vinh dự khi là cơ quan báo chí đầu tiên của tỉnh được nhận thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025. Đồng thời, hứa sẽ quán triệt đến cán bộ, phóng viên cố gắng phát huy được tinh thần, trách nhiệm của nhà báo và sử dụng thẻ đúng mục đích.
trao thẻ 3
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao thẻ nhà báo cho các nhà báo Báo Thái Nguyên
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí  Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã ghi nhận sự tích cực, nỗ lực của báo chí Thái Nguyên trong công tác tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XX trong năm vừa qua. Đồng chí đánh giá cao những đổi mới , sáng tạo trong hoạt động chuyên môn của các cơ quan báo chí của tỉnh nói chung, báo Thái Nguyên nói riêng. Đồng chí Giám đốc Sở nhấn mạnh, nghề báo là một nghề đặc biệt, nên việc cung cấp và sử dụng thẻ nhà báo được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Các trường hợp chưa được cấp thẻ do vướng mắc về hồ sơ thủ tục sẽ được hướng dẫn bổ sung để được cấp vào đợt tiếp theo, đảm bảo điều kiện cho các nhà báo hành nghề.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Khuê

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập186
  • Hôm nay29,838
  • Tháng hiện tại95,217
  • Tổng lượt truy cập22,489,220

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây