Khen thưởng 37 tập thể, 28 cá nhân

Thứ sáu - 14/04/2023 21:39   Đã xem: 293   Phản hồi: 0

Chiều 13/4, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác Hội, công tác thi đua khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Lê Quốc Minh, Uỷ viên TW đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo điều hành Hội nghị
Báo cáo đánh giá công tác thi đua khen thưởng năm 2022 đã nêu những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng của các cấp hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, những tồn tại khó khăn trong triển khai và thực hiện công tác thi đua khen thưởng. 
Trong thời gian qua, các cấp Hội Nhà báo đã triển khai thực hiện phong trào Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí. Có 111 đơn vị các cấp hội đã xây dựng kế hoạch, ký kết giao ước thi đua. Trong đó, có 51 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 7 Liên chi hội và 53 Chi hội trực thuộc. Hội Nhà báo Việt Nam và các cấp Hội đã quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh thi đua nâng cao chất lượng hoạt động nghiệp vụ, tổ chức nhiều hình thức bồi dưỡng hiêu quả và đạt nhiều kết quả tích cực. Ban Nghiệp vụ chủ trì, phối hợp tổ chức 6 giải báo chí chuyên ngành, 3 hội nghị tổng kết đề án hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao và tọa đàm về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 20 Liên chi hội và 40 Chi hội. 
Đồng chí Lê Quốc Minh, Uỷ viên TW đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Ban Kiểm tra hội đã tăng cường thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát định kỳ các cấp hội thực hiện điều lệ hội, quy chế thi đua - khen thưởng và các quy chế khác của hội; nắm bắt khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị của các cấp hội để lãnh đạo hội chỉ đạo giải quyết kịp thời, giúp các tổ chức hội tăng cường đoàn kết, đồng thuận, củng cố bộ máy tổ chức... 
Về phương hướng năm 2023, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ chú trọng đổi mới nội dung, hình thức, phương thức tổ chức các phong trào thi đua gắn với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc, mô hình hay, cách làm hiệu quả; kịp thời phát hiện, nhân rộng và tổ chức tôn vinh điển hình tiên tiến, chủ động biểu dương, đề nghi ̣khen thưởng nhân tố điển hình là tập thể các cấp hội, các cán bộ hội, hội viên là phóng viên, biên tập viên, người làm báo có thành tích tiêu biểu, xuất sắc, tạo sự lan tỏa tích cực trong đội ngũ những người làm báo.  
Đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam và đồng chí Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể.
Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam đã công nhận danh hiệu và tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 13 đơn vị; tặng Bằng khen cho 24 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2022. Hội nhà báo Thái Nguyên là một trong 24 tập thể được hội nhà báo Việt Nam tặng bằng khen vì có thành tích suất sắc trong hoạt động nghiệp vụ và công tác hội năm 2022.


 

Tác giả bài viết: Việt Hoa- Hoàng Giao

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập185
  • Hôm nay28,290
  • Tháng hiện tại93,669
  • Tổng lượt truy cập22,487,672

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:731 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây