Giải báo chí 'Đất và người Bắc Kạn': Quảng bá văn hóa, con người tỉnh Bắc Kạn

Thứ sáu - 16/08/2024 16:02   Đã xem: 55   Phản hồi: 0

Chiều 15/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Lễ phát động Giải báo chí với chủ đề “Đất và người Bắc Kạn”.

Phát động Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn”, đồng chí Trần Thị Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm các sự kiện trọng đại như: 125 năm Ngày thành lập tỉnh Bắc Kạn (11/4/1900 - 11/4/2025); 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), đặc biệt là đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng…
 

bk 1643


Toàn cảnh Lễ phát động. (Ảnh: Báo Bắc Kạn)


Do đó, việc tổ chức Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” có ý nghĩa rất thiết thực, không chỉ góp phần giới thiệu hình ảnh con người, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bắc Kạn mà còn cổ vũ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước; củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự phát triển của tỉnh và phản ánh những đóng góp tích cực của tỉnh Bắc Kạn đối với sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Đồng chí Trần Thị Lộc bày tỏ kỳ vọng thông qua các tác phẩm báo chí để quảng bá văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế và kết quả tích cực mà tỉnh Bắc Kạn đã đạt được từ khi hình thành đến nay. Từ đó góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước, khơi dậy mạnh mẽ khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân thi đua xây dựng tỉnh Bắc Kạn phát triển nhanh, bền vững. Khuyến khích, ghi nhận, tôn vinh người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên có những tác phẩm báo chí chất lượng cao, có sức lan tỏa lớn, góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về “Đất và người Bắc Kạn”.

Phát biểu tại Chương trình phát động, đồng chí Phương Thị Thanh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” là một sự kiện quan trọng, không chỉ góp phần giới thiệu hình ảnh con người, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh mà qua đó còn nhằm cổ vũ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước; củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự phát triển của tỉnh và những đóng góp tích cực của tỉnh Bắc Kạn đối với sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Để giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” đạt mục tiêu đề ra, đồng chí Phương Thị Thanh đề nghị cơ quan chủ trì là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sau chương trình phát động cần làm tốt công tác tuyên truyền để lan toả về mục đích, ý nghĩa của Giải báo chí đến các đối tượng tham gia. Các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tích cực tuyên truyền về nội dung của Giải báo chí để cán bộ, hội viên, phóng viên biết và hưởng ứng tham gia giải.

Nguồn tin: congluan.vn:

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay4,167
  • Tháng hiện tại501,172
  • Tổng lượt truy cập25,048,115

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:233 | lượt tải:85

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:240 | lượt tải:86

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:714 | lượt tải:161

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:719 | lượt tải:221

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:927 | lượt tải:225

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây