Giải báo chí “Ngọn lửa” năm 2024 vinh danh 36 tác phẩm xuất sắc

Thứ hai - 19/08/2024 09:31   Đã xem: 56   Phản hồi: 0

Giải báo chí “Ngọn lửa” lần thứ VII - năm 2024 vinh danh 36 tác phẩm, nhóm tác phẩm xuất sắc, trong đó có 4 giải A, 6 giải B, 10 giải C và 16 giải Khuyến khích.

Ngày 16/8, tại Hà Nội, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Lễ trao Giải báo chí thường niên mang tên “Ngọn lửa” lần thứ VII - 2024. 

Đồng chí Lê Hải Bình - Uỷ viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản cho biết, từ hơn 1.500 bài viết của các cộng tác viên và biên tập viên của Tạp chí Cộng sản, qua 3 vòng, chọn lọc ở cấp ban, vòng sơ khảo đến chung khảo, ban tổ chức đã chọn ra 36 tác phẩm, nhóm tác phẩm xuất sắc để trao giải, trong đó có 4 giải A, 6 giải B, 10 giải C và 16 giải Khuyến khích.

gbc 1610


Đồng chí Lê Hải Bình trao giải A cho các tác giả đạt giải. (Ảnh: Báo ĐCS)
 

Các tác phẩm được xét tặng giải thưởng là những sản phẩm tiêu biểu và đáp ứng cao nhất các tiêu chuẩn xét chọn của giải thưởng với nội dung tuyên truyền tập trung vào những vấn đề như: Kết quả nghiên cứu những vấn đề lý luận chính trị mới và khó; làm rõ những luận điểm khoa học cho việc triển khai các nội dung quan trọng trong các văn kiện của Đảng; cung cấp các luận cứ khoa học góp phần phục vụ soạn thảo các văn kiện của Đảng; phục vụ thiết thực sự nghiệp đổi mới, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phản ánh trung thực đời sống chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của đất nước, việc triển khai các văn kiện của đại hội đảng và của các Hội nghị Trung ương, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phản ánh thành tựu đổi mới, tổng kết thực tiễn kinh nghiệm, góp phần tuyên truyền, giới thiệu các mô hình, điển hình tiên tiến, nhân tố mới, từ đó rút ra những vấn đề bổ sung sâu sắc thêm về mặt lý luận.

Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đấu tranh chống các luận điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Nguồn tin: congluan.vn:

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay4,229
  • Tháng hiện tại501,234
  • Tổng lượt truy cập25,048,177

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:233 | lượt tải:85

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:240 | lượt tải:86

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:714 | lượt tải:161

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:719 | lượt tải:221

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:927 | lượt tải:225

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây